CHÚC MỪNG THÀNH CÔNG LỄ KỶ NIỆM 30 NĂM PHONG TRÀO DOANH NHÂN TRẺ VIỆT NAM

2023-11-29 09:00:08   Bản in   Email   Lượt xem: 72

Chúc mừng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức thành công lễ kỷ niệm 30 năm phong trào doanh nhân trẻ đầy cảm hứng và thành công.


Sự phát triển và mở rộng mạng lưới tổ chức trong suốt thời gian qua là minh chứng rõ nét cho sự đoàn kết, nỗ lực và sự cam kết của các thành viên trên cả 63 tỉnh thành.

Trong quá trình hoạt động, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tạo ra những “sản phẩm” mang dấu ấn rất “Doanh nhân trẻ” khẳng định sự tiên phong, sáng tạo trong các hoạt động Hội.
Thành tựu của đất nước là nhờ sự lãnh đạo của Đảng, cả hệ thống chính trị vào cuộc, sự ủng hộ của nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp, bạn bè quốc tế, trong đó có sự đóng góp tích cực của đội ngũ doanh nhân nói chung, doanh nhân trẻ Việt Nam nói riêng. Đội ngũ doanh nhân và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam là lực lượng sản xuất vật chất chủ yếu của nền kinh tế Việt Nam, một trong những nhân tố để thực hiện thắng lợi mục tiêu công nghiệp hóa, hiện đại hóa, tạo bước đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội đất nước.
Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam sẽ là ngôi nhà chung cho doanh nhân trẻ, doanh nhân tri thức, tiếp tục truyền cảm hứng, hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nhân phát triển tâm, trí và ý chí. Góp phần vào sự thắng lợi của doanh nghiệp và sự phồn thịnh toàn diện của Việt Nam.

Đại diện Ban chấp hành Hội Doanh nhân Trẻ TP Cần Thơ cùng tham dự.